Tin tức

Tin tức

Nươc bị nhiễm vôi?Làm sao để xử lý?

Lọc Tổng Đình Viết giới thiệu sản phẩm bộ lọc nước giếng khoan nhiễm vôi  giúp lọc sạch 100% nguồn nước bị nhiễm vôi, nguồn nước sau khi lọc đảm bảo đạt tiêu chuẩn của bộ y tế về nguồn nước sinh hoạt hiện nay.

Khác biệt giữa máy lọc nước ion kiềm và máy lọc nước RO bạn nên biết

Bạn đang tìm mua máy lọc nước nhưng băn khoăn không biết nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc nước ion kiềm vì cả hai sản phẩm đều có chức năng chính là lọc sạch nước an toàn. Để lựa chọn phù hợp, bạn cùng Iroka tham khảo bài viết sau nhé!

Nước ion kiềm là gì? Lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe

Cùng Iroka tìm hiều nước Ion Kiềm

5 điều cần biết khi lắp đặt và sử dụng Đèn năng lượng mặt trời

Ngày nay, tại các thành phố hay đô thị lớn; nhu cầu chiếu sáng công cộng; chiếu sáng công trình, đường xá… là một trong những nhu cầu cấp thiết và có tính quan trọng cao.

Ban đã biết các lỗi thường gặp của bếp từ và cách khắc phục ?

Bếp từ hiện nay đang được sử dụng rộng rãi tại các gia đình Việt. Việc bếp từ nếu không được lắp đặt đúng cách hay thao tác sai trên bếp sẽ hiển thị cảnh báo lỗi trên màn hình LED hiển thị

Nước sinh hoạt bỗng có mùi- Nhận định nguyên nhân và hướng xử lý

Một số mùi tưởng chừng rất “quen thuộc” như mùi thuốc tẩy (clo), mùi tanh… ở nước sinh hoạt hằng ngày của gia đình bạn, nhưng thực chất là đây dấu hiệu báo động nguồn nước nhà bạn đang có vấn đề và tiềm ẩn những hiểm họa đến đời sống cũng như sức khỏe mà ít ai để ý.
1 2 3 4 5 .. »