Tin tức

Tin tức

BẠN ĐÃ SỬ DỤNG NƯỚC KIỀM ĐÚNG CÁCH?

Nước kiềm không chỉ là nguồn nước uống khoa học mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tận dụng đúng cách, việc sử dụng nước kiềm đòi hỏi một số nguyên tắc và bước thực hiện đặc biệt. Dưới đây là một số hướng dẫn chi tiết.

Sẵn sàng Với “ác mộng cúp điện”

Giải pháp làm mát khi mất điện là quan tâm lớn nhất của bạn lúc này? Nhất là khi gia đình bạn có người bệnh hay trẻ nhỏ. Tình trạng mất điện diễn ra thường xuyên vô cùng ngột ngạt, khó chịu. Hãy bỏ túi ngay các mẹo chống nóng hiệu quả khi mất điện ngay sau đây!

Cơ thể mất nước dù uống nước thường xuyên? Nguyên nhân vì sao?

Mất nước là tình trạng mà lượng nước nạp vào cơ thể ít hơn lượng nước thải ra, làm cho lượng nước trong cơ thể mất cân bằng theo chiều hướng đi xuống. Mất cân bằng nước sẽ phá vỡ sự cân bằng của các nồng độ muối, khoáng chất và lượng đường trong máu, dẫn đến việc cản trở các hoạt động bình thường

Các lỗi thường gặp ở đèn năng lượng mặt trời và Cách khắc phục

Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra sự cố trong hoạt động của đèn năng lượng mặt trời mà không phải là do các bộ phận bên trong bị hỏng nặng. Bạn có thể kiểm tra những nguyên nhân đèn năng lượng mặt trời không sáng để xác định xem cần tháo rời thiết bị hay không.

Bí quyết trường thọ của người Nhật Bản

Để kéo dài tuổi thọ và bảo vệ sức khỏe, chúng ta có thể áp dụng những biện pháp đơn giản như tập thể dục đều đặn, duy trì chế độ dinh dưỡng cân đối, thực hiện các hoạt động thư giãn và định kỳ kiểm tra sức khỏe. Cùng tham khảo 10 cách tăng tuổi thọ và duy trì một cơ thể khỏe mạnh được chúng tôi bật

Nươc bị nhiễm vôi?Làm sao để xử lý?

Lọc Tổng Đình Viết giới thiệu sản phẩm bộ lọc nước giếng khoan nhiễm vôi  giúp lọc sạch 100% nguồn nước bị nhiễm vôi, nguồn nước sau khi lọc đảm bảo đạt tiêu chuẩn của bộ y tế về nguồn nước sinh hoạt hiện nay.
1 2 3 4 5 .. »