Tin tức

Tin tức

Hạt xử lý phèn Avita - Sự lựa chọn hàng đầu trong hệ thống lọc nước

Nước sạch là nền tảng của cuộc sống khỏe mạnh. Hạt xử lý phèn Avita mang đến giải pháp lọc nước tiên tiến, loại bỏ phèn sắt và mangan, đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết, an toàn cho gia đình và doanh nghiệp.

PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH MÙA MƯA BÃO

Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam đã xây dựng các Infographics hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh và giữ an toàn trong mùa lũ lụt, mưa bão.

Máy lọc nước Bán Công Nghiệp- Khoản đầu tư thông minh

Máy lọc nước bán công nghiệp được thiết kế với kích thước, công suất lớn, thích hợp sử dụng ở những nơi đông người, cần dùng nhiều nước. Như thích hợp cho ký túc xá, nhà hàng, văn phòng, trường học, bệnh viện,…

BẠN ĐÃ SỬ DỤNG NƯỚC KIỀM ĐÚNG CÁCH?

Nước kiềm không chỉ là nguồn nước uống khoa học mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tận dụng đúng cách, việc sử dụng nước kiềm đòi hỏi một số nguyên tắc và bước thực hiện đặc biệt. Dưới đây là một số hướng dẫn chi tiết.

Sẵn sàng Với “ác mộng cúp điện”

Giải pháp làm mát khi mất điện là quan tâm lớn nhất của bạn lúc này? Nhất là khi gia đình bạn có người bệnh hay trẻ nhỏ. Tình trạng mất điện diễn ra thường xuyên vô cùng ngột ngạt, khó chịu. Hãy bỏ túi ngay các mẹo chống nóng hiệu quả khi mất điện ngay sau đây!

Cơ thể mất nước dù uống nước thường xuyên? Nguyên nhân vì sao?

Mất nước là tình trạng mà lượng nước nạp vào cơ thể ít hơn lượng nước thải ra, làm cho lượng nước trong cơ thể mất cân bằng theo chiều hướng đi xuống. Mất cân bằng nước sẽ phá vỡ sự cân bằng của các nồng độ muối, khoáng chất và lượng đường trong máu, dẫn đến việc cản trở các hoạt động bình thường
1 2 3 4 5 .. »